Seohyun on Park JiYoon’s Gayo Plaza Radio

snsd-seohyun-3

170123 – รวมบทสัมภาษณ์ซอฮยอน จากรายการวิทยุ “Park Ji Yoon’s Gayo Plaza” 

เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ซอฮยอนได้เป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ “Park Ji Yoon’s Gayo Plaza” ที่ออกอากาศทาง KBS2 Cool FM ซึ่งแปลสัมภาษณ์ด้านล่างนี้ ได้รวบรวมมาจากคำแปลภาษาอังกฤษของทวีตคุณ ch0sshi ซึ่งเป็นเนื้อหาบางส่วนของรายการค่ะ

-ซอฮยอนบอกว่าเธออยากให้ผู้คนมองเธอในฐานะ ‘ซอฮยอน’ ที่เป็นนักร้องเดี่ยว อยากให้ลบความเป็นน้องเล็กแห่งโซนยอชิแดออกไปในการโปรโมทครั้งนี้ แต่ทุกคนก็ยังคงเรียกเธอว่า “ซอฮยอน น้องเล็กแห่งโซนยอชิแด” ซึ่งในรายการ ซอฮยอนได้แนะนำตัวเองว่าเป็น ซอฮยอน นักร้องเดี่ยวน้องใหม่

-ผู้ฟังรายการบอกว่าได้เห็นพัคจียุนอยู่กับซอฮยอนแบบนี้แล้วทำให้นึกถึงตอนที่พวกเธอออกรายการ Star Golden Bell ด้วยกัน โดยพัคจียุนได้เล่าว่า เธอจำได้ว่านั่นมันเมื่อ 9 ปีมาแล้ว และตอนนั้นซอฮยอนก็เป็นน้องใหม่เหมือนกับในตอนนี้

-ซอฮยอนเล่าว่าสุนัขของเธอ(น้องโป๊ะโป๊ะ)อายุ 4 เดือนแล้ว ทั้งสุขภาพดีและมีพลังเยอะมาก(กระตือรือร้น/แอคทีฟ)

15403311_1313823115305611_303218875711881216_n

-ซอฮยอนเล่าว่ามีเพลงที่ค่ายเสนอให้เธอทำ แต่เธอรู้สึกว่าเป็นแนวเพลงที่เหมาะสำหรับอายุในช่วงที่เธอเดบิวต์ ซึ่งคอนเซปต์อัลบั้มเดี่ยวนี้เธออยากทำออกมาในแนวทางที่แตกต่างออกไปจากเดิม

-ซอฮยอนบอกว่า เธอสามารถพูดแบบเป็นกันเองได้กับคนที่เด็กกว่า อายุเท่ากันหรือคนที่สนิท เธอพยายามจะพูดอย่างเป็นกันเองกับคุณพัคจียุนแต่ก็ยังดูกระอักกระอ่วนอยู่ แต่ซอฮยอนก็ยังพอทำได้ คุณพัคจียุนเลยบอกว่า “ทุกคนคะ ซอฮยอนได้เปลี่ยนไปแล้วนะ”

-ในวันฮาโลวีน ซอฮยอนเคยแต่งตัวเป็น Maetel และเดินไปตามถนนกับเพื่อนๆ พวกเธอถ่ายรูปกันเยอะมาก จากนั้นก็ไปดื่มอะไรกันต่อที่บาร์ ซอฮยอนเล่าว่าคนอื่นพอเห็นเธอก็ดูเซอร์ไพรส์กัน ก็เลยคิดว่าคนอื่นคงจะจำเธอได้ในชุดแบบนั้น แต่พวกเขาก็แค่พูดว่า “โอ้! นั่น Meatel นี่!” และขอถ่ายรูป(แต่เธอก็ได้ปฏิเสธไป)

ge999___adieu__maetel_by_almighty_sheep-d45ikkh

-ซอฮยอนบอกว่าเธอชอบออกไปเที่ยว/ไปสนุกกับเพื่อน ๆ ข้างนอก แต่เธอก็มีเคอร์ฟิวเลยอยู่จนดึกไม่ได้ แต่ทุกวันนี้พ่อแม่ของเธอก็ได้อนุญาตให้เธอกลับดึกได้บ้างแล้ว

-ซอฮยอนเล่าถึงการมาแคสติ้งที่ SM ในตอนยังอยู่ชั้นประถมและเป็นเด็กฝึกอีก 5 ปี ในเวลานั้นเธออยู่บนรถไฟใต้ดินและมีผู้หญิงคนหนึ่งจ้องมองมาที่เธอจนทำให้เธอรู้สึกกลัว เมื่อเธอลงจากรถไฟผู้หญิงคนนั้นก็รีบเดินตามมาข้างหลัง เมื่อถึงตัวซอฮยอนได้ก็ถามเธอว่ารู้จัก SM หรือเปล่า จากนั้นก็ให้นามบัตรกับซอฮยอนและบอกให้เธอนำนามบัตรนี้ไปให้พ่อกับแม่

-ซอฮยอนบอกว่าเธอชอบการท่องเที่ยวมาก ๆ แต่แทบจะไม่มีช่วงหยุดเพื่อจะไปออกทริปเลย ส่วนมากจะรู้สึกเหมือนไปทำงานมากกว่า เธออยากจะเที่ยวแบบแบ็คแพ็คไปทั่วยุโรปคนเดียวหรือไม่ก็ไปกับเพื่อนๆ

-ซอฮยอนเล่าว่าเธออยากจะทำงานด้านมิวสิคัลต่อไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ก็อยากเล่นหนังด้วย โดยเฉพาะแนวโรแมนติกคอมเมดี้

-คุณพัคจียุนถามซอฮยอนว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้เมื่อ 10 ปีก่อน เธอจะเลือกเส้นทางชีวิตที่แตกต่างจากนี้มั้ย ซอฮยอนตอบว่าเธอก็คงจะเลือกเป็นนักร้องเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีสิ่งที่ทำให้รู้สึกเสียใจเลย แต่เพราะเธอเดินบนเส้นทางนี้อย่างระมัดระวังมาโดยตลอด ดังนั้นถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็อยากจะใช้ชีวิตให้ผ่อนคลายมากขึ้นกว่านี้(ระมัดระวังให้น้อยลง) จะได้มีโอกาสได้ลองทำในอีกหลายสิ่งหลายอย่าง

-ซอฮยอนเล่าว่าช่วงนี้เธอไม่ได้อ่านหนังสือมากอย่างเคย หนังสือเล่มล่าสุดที่ได้อ่านคือ A Thousand Splendid Suns

71mk2fl3ktl-_sl1272_

-ซอฮยอนกล่าวปิดท้ายถึงแฟน ๆ ว่า : ฉันเดบิวต์ในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรกใน 10 ปีที่ผ่านมา แฟนๆ ก็รอกันมานานและช่วยสนับสนุนฉันมากมาย เพราะฉะนั้นฉันจะใช้ชีวิตในทุกๆ วันให้มีความสุขมากๆ ฉันจะแสดงให้คุณได้เห็นตัวตนของฉันผ่านทั้งการเป็นศิลปินและนักแสดงต่อไปค่ะ ดังนั้นได้โปรดติดตามฉันด้วยนะคะ ตอนนี้อากาศหนาวแล้ว ดูแลตัวเองอยู่เสมออย่าให้ต้องป่วยนะคะ ฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขค่ะ

snsd-seohyun-1


Eng Trans : @ch0sshi
Thai Trans : @theniaz

Leave a comment